Danh Mục Sản Phẩm
Hỗ trợ
Online

TechFix.vn

 

  0983 788 099 (Kinh doanh)

 

  0963 744 099 (Tư vấn SC)

 

☎  0947 770 366 (Hỗ trợ KT)

 

⏰ Open - Close:

T2 -> T7 (8h30 - 19h00)

 

  165/13 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM 

Chính sách bảo hành

Trung tâm sửa chữa TechFix luôn làm bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Bên cạnh chất lượng máy được đảm bảo sau khi sửa chữa thì trung tâm chúng tôi còn đưa đến bạn một số ưu đãi và chính sách hỗ trợ bảo hành . 

 

 

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

- Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của TechFix và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.

- Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hoặc rách, mờ.

- Những hư hỏng của thiết bị được xác định là do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

- Đối với màn hình LCD: có số điểm chết từ 04 điểm trở lên.

- Đối với bàn phím: không bị đứt cáp, gãy xương, bung phím.

 

2. ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH

- Hết thời hạn ghi trên phiếu (hoặc tem) bảo hành.

- Sản phẩm có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.

- Sản phẩm do va chạm hoặc rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét.

- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng cách.

- Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

 

3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

- Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành miễn phí trong suốt thời gian hạn bảo hành.

- Trả bảo hành trong vòng 01 đến 10 ngày kể từ ngày nhận. Quá 20 ngày kể từ ngày nhận được hàng. Khách hàng có thể yêu cầu công ty nhập lại hàng hóa đó. Giá nhập lại hai bên tự thỏa thuận.

- Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, Quý khách sẽ được đổi thiết bị khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận căn cứ vào giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.

 

Note: - Bảo hành ổ cứng SSD theo chính sách của hãng (thời gian có ghi trong mỗi sản phẩm và phiếu bảo hành, qui định tiêu chuẩn về độ ghi xóa TBW)

      

4. HỖ TRỢ SAU KHI HẾT BẢO HÀNH, SỬA - THAY THẾ LINH KIỆN

- Hỗ trợ sửa chữa - thay thế linh kiện với giá ưu đãi tốt nhất.

- Tư vấn chính xác về sữa chữa, thay thế linh kiện Macbook, Laptop, PC...  với giá tốt nhất, đúng nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng.

- Cài đặt lại hệ điều hành, phầm mềm, vệ sinh đối với các máy đã sử dụng dịch vụ tại TechFix.

- Đối với các bệnh Macbook, Laptop, Pc... sửa chữa tại TechFix, nếu cùng 1 Pan bệnh, chúng tôi đã cố gắng sửa quá 3 lần nhưng vẫn không ổn định, sẽ hoàn tiền 100% phí sửa chữa.

 

5. THÔNG TIN LIÊN HỆ BẢO HÀNH

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

- Từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần:

- Sáng: 9h30 – 11h30

- Chiều: 13h30 – 17h00

Địa điểm bảo hành:

- Địa chỉ: 42 Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

- Điện thoại: 0963 744 099 ( Mr. Tính ) - 0947 770 366 ( Lê Hồng )

 

❤ ❤ ❤ Vài lời nhắn nhủ chân thành gửi đến Quý khách hàng ❤ ❤  

TechFix đã và đang nỗ lực hết sức mình để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, kể cả về chất lượng linh kiện lẫn giá thành dịch vụ.

- Trong quá trình sử dụng có khi sẽ xảy ra những lỗi phát sinh không đáng có, ví dụ như về linh kiện hoặc lỗi từ người dùng.

- Chúng tôi rất mong quý khách hàng khi gặp những trường hợp lỗi phát sinh ngoài ý muốn như trên có thể thông cảm và hợp tác với trung tâm, để tìm giải pháp hỗ trợ phù hợp nhất cho cả 2 bên.

- Một số trường hợp từ chối bảo hành đã được quy định rõ ràng. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng khách hàng hiểu được rằng TechFix không có ý định từ chối thẳng việc bảo hành, mà vẫn hỗ trợ Quý khách hàng trong khả năng của Trung tâm.

 

CHÚNG TÔI CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ SỬA CHỮA TẠI TECHFIX.

 

Chat với chúng tôi qua Zalo
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG

☎  Ms. Hằng: 0983 788 099Kinh doanh

☎  Mr. Tính:   0963 744 099Sửa chữa

  Mr. Hồng:  0947 770 366Hỗ trợ KT