nang cap ve sinh cai dat laptop, pc gia re hcm

Danh Mục Sản Phẩm
Hỗ trợ
Online

TechFix.vn

 

  0983 788 099 (Kinh doanh)

 

  0963 744 099 (Tư vấn SC)

 

☎  0947 770 366 (Hỗ trợ KT)

 

⏰ Open - Close:

T2 -> T7 (8h30 - 19h00)

 

  42 Phan Văn Trị, P,2. Q,5. TP.HCM 

Quy Trình Sửa Chữa

Trung tâm sửa chữa TechFix là một trong những trung tâm cung cấp dịch vụ nâng cấp, sửa chữa Macbook, Laptop, Pc Workstation, Server uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu cả nước. Với đội ngũ kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại, chúng tôi đã khắc phục được khá nhiều lỗi của tất cả các dòng máy Macbook, Laptop, Pc Workstation, Server và Pc Hi-End Gaming trên thị trường.

 

Chúng tôi Cam kết chất lượng sản phẩm như đúng thông tin mô tả của hãng, không kinh doanh sản phẩm nhái hoặc kém chất lượng từ linh kiện nhỏ nhất. Cảm ơn quí khách đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng TechFix trong thời gian qua.

 

 

Trung tâm sửa chữa Macbook, Laptop, Pc Workstation - Server, Pc Hi-End Gaming.

 

QUY TRÌNH SỬA CHỮA TẠI TECHFIX

 

Nhằm phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất, bất cứ trường hợp lỗi máy nào cũng đều được trung tâm thực hiện các quy trình sửa chữa Macbook, Laptop, PC những bước như sau:

 

Quy trình sửa chữa trung tâm TechFix.

 

Bước 1: Nhận máy.

- Nhận máy trực tiếp tại cửa hàng Khi máy tính quý khách gặp sử cố.

- Nhận máy từ Đại lý, Khách hàng ở các tỉnh thành xa gửi lên tại chành xe.

- Nhận máy qua các dịch vụ chuyển phát nhanh như: Viettel Post, Nasco, EMS, DHL, Fedex, Kerry, …

 

Kỹ thuật viên kiểm tra máy khi tiếp nhận máy.

Bước 2: Kiểm tra và phân loại lỗi.

- Sau khi nhận máy của các đại lý và khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra ngay tại chỗ, phân loại lỗi nhẹ hay nặng để tư vấn chi phí và thời gian sửa chữa rõ rãng cho quý khách lựa chọn.

- Các trường hợp vệ sinh Laptop, Macbook, hoặc các trường hợp máy bị lỗi nhẹ, KTV sẽ sửa máy ngay cho quý khách. Còn đối với với như lỗi phức tạp liên quan đến CPU, Chipset, Vga,… Chúng tôi xin phép giữ lại máy tính của quý khách lại trung tâm để xử lý.

Những lỗi được xem là NHẸ:

Các linh kiện lỗi ngoại trừ bo mạch chính (Mainboard). Ví dụ: Màn hình LCD, Cáp màn hình, Pin, Bàn Phím, Chuột, Loa, Ổ cứng (HDD, SSD), Quạt tản nhiệt, CPU dạng socket, RAM, WiFi, Webcam …

- Lỗi các cổng ngoại vi trên mainboard. Ví dụ: Cổng USB, Lan, HDMI, Vga, Jack Headphone, USB-TypeC, Thunderbolt, DisplayPort…

- Lỗi hệ điều hành hoặc lỗi phần mềm, nhiệt độ máy quá nóng...

Những lỗi được xem là NẶNG:

- Các lỗi liên quan đến Mainboard. Ví dụ: Lỗi CPU, Chipset, mất nguồn, có lên nguồn nhưng không lên hình, kích lên tắt ngay, chạy 1 lúc thì tắt, chạy 1 lúc thì treo hoặc dump…

- Các lỗi liên quan đến CPU, Chipset.  Ví dụ: Chạm chết cpu, Chipset, không nhận Ram, không nhận wifi  không nhận ổ cứng  dù đã thay thế các linh kiện mới, không nhận tất cả các cổng USB, không lên hình, lên hình nhưng bị rác, sọc, xé hình…

- Các lỗi trên Chipset Card đồ họa: Máy chạy không lên hình, lên hình nhưng bị rác, sọc, xé hình…

- Các lỗi lỗi lạ chưa xác định được nguyên nhân và chập chờn không theo chu kỳ. Ví dụ: kích nguồn lúc được lúc không, chạy 1 lúc hoặc vài ngày thì tắt máy đột ngột, hoặc lâu lâu bị màn hình xanh, hoặc lúc lên hình lúc không, …

 

Kỹ thuật viên kiểm tra máy và phân loại lỗi.

Bước 3: Tư vấn cho Khách Hàng chọn loại sửa phù hợp.

 Sau khi KTV kiểm tra biết được tình trạng lỗi của máy, dựa vào loại lỗi của máy mà chúng tôi sẽ tư vấn cho Khách Hàng chọn lựa các hình thức sửa như sau:

 

1. Sửa lấy liền:

- Áp dụng cho các trường hợp máy bị Lỗi Nhẹ.

- Thời gian đợi lấy liền: 45 phút – 1h30 phút (Các máy dự kiến sửa tốn nhiều thời gian hơn 2 tiếng sẽ không thể sửa lấy liền)

- Đối với các trường hợp bị lỗi Không Quá Nhẹ nhưng cũng Không Quá Nặng mà muốn sửa lấy liền thì sẽ tốn thêm 25% tổng giá sửa so với Sửa thường.

 

2. Sửa thường:

- Đây là hình thức sửa có giá sửa rẻ nhất vì khách hàng không phải trả thêm 25% phí như hình thức Sửa Lấy Liền hoặc Sửa Gấp. Đồng thời cũng là hình thức sửa an toàn nhất vì chúng tôi có nhiều thời gian để sửa cũng như test lại máy cho hoàn thiện trước khi giao lại cho khách hàng.

- Áp dụng cho tất cả các loại lỗi. Đặc biệt những lỗi chập chờn hoặc Oder linh kiện tầm khoảng 10 - 15 ngày mới có hàng thì bắt buộc phải Sửa thường.

- Thời gian từ lúc nhận máy đến lúc báo bệnh báo giá: Từ 1 - 3 ngày.

- Thời gian từ lúc báo giá đến lúc sửa xong và trả máy: 1 - 2 ngày.

 

3. Sửa gấp:

- Áp dụng cho các trường hợp máy bị lỗi không quá nặng hoặc nặng nhưng khách hàng cần máy gấp để phục vụ công việc.

- Quý khách sẽ phải trả thêm 25% tổng giá sửa chữa so với hình thức Sửa thường.

- Vì chúng tôi làm việc theo thứ tự và đúng lịch hẹn dành cho khách hàng đến trước và sau, luôn có những máy đang đợi chúng tôi phải hoàn thành. (Ví dụ Hôm nay là thứ 2 nhưng theo lịch hẹn phải giao máy đúng thứ 5, và hiện tại chúng tôi xử lý những máy nhận từ thứ 6 tuần trước để giao máy đúng lịch hẹn thứ 5 ). Do đó để có thời gian sửa máy cho quý khách chúng tôi phải làm thêm giờ thì mới kịp tiến độ để giao máy gấp cho quý khách mà vẫn đảm bảo đúng tiến độ trả máy như đã hẹn cho các khách hàng khác.

- Vì sửa những lỗi không phải là nhẹ thì cần nhiều thời gian và sự thoải mái khi làm. Nếu phải sửa gấp thì áp lực khi làm việc là rất lớn.

- Do đó, mong quý khách hàng hiểu và thông cảm với việc thu thêm phí Sửa Gấp của chúng tôi. Và cũng chỉ nên chọn phương án sửa này khi thật sự cần thiết, đừng chọn vì chỉ muốn nhanh hoặc vì không tin tưởng nên muốn ngồi xem trực tiếp (Đã không tin tưởng thì nên chọn nơi nào mình đặt niềm tin để đến sửa).

 

Bước 4: Lắp ráp và trả lại máy cho quý khách.

- Nếu quý khách không đồng ý để máy tính lại trung tâm hoặc không đồng ý với các phương án sửa chữa mà chúng tôi đưa ra, nhân viên kĩ thuật sẽ lắp ráp lại máy hoàn chỉnh và trao trả lại cho khách tại chỗ. Áp dụng cho quý khách chọn dịch vụ sửa lấy liền.

 

Bước 5: Ký tên linh kiện và nhập thông tin khách hàng.

- Sau khi đã tư vấn về chi phí và phương án sửa. Nếu khách hàng đồng ý sửa thì chúng tôi sẽ tiến hành tháo máy để quý khách ký tên lên từng linh kiện của máy như : Main, Cpu, Ram, SSD, LCD, Phím....sau đó cung cấp thông tin để chúng tôi ghi vào phiếu biên nhận sửa chữa.

- Mỗi phiếu biên nhận sửa chữa sẽ gồm 2 liên (1 liên dán lên máy, 1 liên giao khách hàng ), và sẽ có mã số riêng. Khi đến nhận máy quý khách vui lòng mang theo phiếu biên nhận sửa chữa, nếu không có phiếu hoặc nội dung trên phiếu không trùng hợp với liên còn lại dán trên máy thì sẽ không được nhận máy.

 

Biên nhận sửa chữa TechFix.vn

 

Bước 6: Báo giá và tiến hành sửa chữa.

- Đến ngày hẹn ghi trên phiếu biên nhận sửa chữa, chúng tôi sẽ gọi điện cho quý khách để báo bệnh và báo giá chi tiết. Nếu quý khách đồng ý chúng tôi sẽ tiến hành sửa, nếu không đồng ý thì chúng tôi sẽ ráp trả máy hoàn chỉnh, không tốn phí kiểm tra.

Nhân viên kĩ thuật tiến hành sửa chữa máy cho khách.

- Trường hợp nếu như có vấn đề nào khác phát sinh trong quy trình sửa chữa , Chung tôi sẽ liên hệ ngay với quý khách hàng để thông báo và tham khảo ý kiến của khách hàng.

 

 

Bước 7: Chạy Test và bàn giao máy cho quý khách.

- Máy khi sửa xong sẽ được cho chạy test để kiểm tra độ ổn định, sau đó chúng tôi sẽ liên hệ để khách hàng đến nhận lại máy.

 

Trung Tâm Sửa Chữa TechFix

☎  0983 788 099 (Kinh doanh)

☎  0963 744 099 (Tư vấn sửa chữa)

  0947 770 366 (Hỗ trợ KT)

  42 Phan Văn Trị, P,2. Q,5. TP.HCM

mail  techfix.vn@gmail.com

 

 CHÚNG TÔI CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ SỬA CHỮA TẠI TECHFIX.

Chat với chúng tôi qua Zalo
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG

☎  Ms. Hằng: 0983 788 099Kinh doanh

☎  Mr. Tính:   0963 744 099Sửa chữa

  Mr. Hồng:  0947 770 366Hỗ trợ KT